add

Wednesday, June 12, 2013

நானும் ஜிதின் அம்மாவும்...5






"ஆ...ஆ.."

"ம்ம்....ம்ம்ம்...."

"ன்னும்.ன்னும்..."

"அடி... அடிடா.."

"ஹ்ம்ம்..ஹ்ம்ம்....ம்ம்மா " என்றெல்லாம் கூவிக்கொண்டு இருந்தாள். மொத்தத்தில். அவள் அது நாள் வரை ஏங்கிக்கொண்டு இருந்த ஒரு காம சுகம் இன்று கிடைத்தது... அதை இன்னும் அதிகரிக்கும்பொருட்டு. ஒரு கையால் கூதியின் பருப்பை தடவிக்கொண்டு இருந்தாள் ...
நானும் என் பங்கிற்கு வேக வேகமாக குத்தினேன். அப்படி குத்த குத்த அவளது கூதி இன்னும் வள வள என்று ஆகிக்கொண்டே போனது. மன்மத திரவம் அதிகமாக சுரந்து. . எங்களது உடலுறவை மேலும் மேலும் இனிமையானதாகவும்.. சுகமானதாகவும் மாற்றி அமைத்தது. அன்று தான் பரம சுகம் என்பது.. பெண்களின் வயதில் இல்லை.. அவர்களது ஈடுபாடிலும்.. அவர்களது.... மேனியின் வனப்பிலும் இருக்கிறது என்று அறிந்துகொண்டேன். நான் அவளது.... கூதியில் விட்டு விட்டு எடுக்க.. அவளது பின்னந்தோடையானது... நன்றாக ஆடிக்கொண்டு இருந்தது... அந்த தொடையை அப்போது நக்க வேண்டும் என்று கூட தோன்றியது. பெண்களின் பரிணாம வளர்ச்சி.. அவர்களை ஒரு வயதிற்கு மேல் அதிக செக்சியாக மாற்றிவிடும்.. முப்பது வயதிற்கு மேல் பெண்களின் பின் தொடையும்.. குண்டிகளும்.. அவர்களாலேயே கண்ட்ரோல் பண்ண முடியாத அளவுக்கு வளர்ந்து விடுகிறது.. அது போல தான் ஜிதின் அம்மாவும்... அவளுக்கு.. தொடைகள் அவ்வளவு பெருசாக இல்லாவிட்டாலும்.. குண்டிகள் இரண்டும்.. சற்றே உடம்புக்கு பெரிதாக தோன்றும். நானும் அவளை அன்று ஒழக்கும் முன்பு.. அவளது இரண்டு குண்டிகளின் நடுவில்... முகத்தை வைத்து அழுத்தி சுகம் காண வேண்டும் என்று எண்ணினேன். ஆனால் நான் இருந்த பதட்ட நிலையில்.. அது தோன்றவில்லை. இந்த எண்ணங்கள் எல்லாம் என் மனதில் மின்னலென தோன்றி மறைந்தன. ஆனாலும் எனது சுன்னியின் முன்பின் ஆட்டம் மட்டும் நிற்கவில்லை. அவளது... முனகல் சப்தமும்.. தீரவில்லை... சிறிது நேரம்.. சென்றது.. அவளின் கைகளின் ஆட்டத்தையும்.. அவளது.... அழகிய கேரள தேகத்தை அடைந்த திருப்தியிலும்.. எனது குஞ்சி... சற்றே சீக்கிரம் கஞ்சி கக்க எண்ணினான். நான் வேக வேகமாக... எனது... குஞ்சியை வெளியே எடுத்தேன்.. நான் வெளியே எடுத்தது தான் தாமதம்.. எனது கஞ்சி, துப்பாக்கியிலிருந்து மின்னல் வேகத்தில் வெளியே செல்லும்.. புல்லட்டை போல வெளியில் பறந்து வந்தது... என்ன இருந்தாலும்... நான் கனவிலும் நினைக்காத கேரளத்து.. முதிர்ந்த ஆண்ட்டி அல்லவா.. அப்படி தான் வரும்.. என் குஞ்சியில் இருந்து கிளம்பிய முதல் துளி கஞ்சியானது அவளது.... இரண்டு மார்புகளுக்கு நடுவில்... சென்று பாய்ந்து விழுந்தது.. அப்படியே... அங்கிருந்து. அவளது தொப்புள் வரை... சொட்டு சொட்டாக விழுந்து... ஏதோ.... ஒரு தீவின் வரைபடம் போல ஆகியது. அவள் அப்போதும்... காம சுகம் முழுமை அடையாதவலாய்.. அரிப்பெடுத்த அவளது சிவந்த புண்டையை... இரண்டு விரல் கொண்டு நொண்டிக்கொண்டு இருந்தாள். நான்... எனது காமம் முழுவதும் இரோங்கும் வரை... எனது பூளை பிடித்து வேகமாய் முன்னும் பின்னும் ஆட்டிக்கொண்டு இருந்தேன். அப்படி ஆட்டியது.. கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் வீரியம் இறங்கி..கொண்டே வந்தது. அப்படியே படிப்படியாய் இறங்கி... கடைசி சொட்டு கஞ்சியை அவளது.... புண்டை வாசலில் விட்டேன்.. புண்டையை தடவிக்கொண்டு இருந்த அவளது... விரல்களில் பட்டு.... எனது காஞ்சி... அவளது புண்டை என்னும் அந்த கிணற்றில் பொய் சேர்ந்தது. அப்போதும் அவளது காமம் தீரவில்லை போலும். அவளது கைகள் அவளது கூதியை வேக வேகமாக அழுத்தி தடவிக்கொண்டு இருந்தது. அதை பார்க்கும் போது... அவளது கூதி பல நாள் அறிப்பதேத்தது என்பது அப்பட்டமாக தெரிந்தது. அவள் புருஷன் புருஷோத்தமன் ஒரு வேங்கம்பயல் என்பது புரிந்தது. இனிமேல் அவளுக்கு எல்லாமே நாம் தான் என்பது போல ஒரு உணர்வு வந்தது. மற்ற பெண்களை போல போட்டோமா ! விட்டோமா ! என்று இருந்துவிட கூடாது என்பதில் நான் தெளிவாக இருந்தேன். அது என்னவோ தெரியவில்லை இவளது மேல் ஒரு அபார நம்பிக்கை.. இவள் கண்டிப்பாக நமக்கு எந்த வித கேட்டதும் செய்யமாட்டாள்... கண்டிப்பாக நல்லதே நினைப்பாள் என்று நான் எண்ணினேன். அதை ஆமோதிப்பது போல எனது சுன்னியும் மேலும் கீழும் ஆடியது... அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வீரியம் இறங்கி இறங்கி... பழைய நிலைமையை நோக்கி வந்துகொண்டு இருந்தது.
நான் மெதுவாக படுக்கையில் இருந்து எழுந்தேன். அவள் எழ மறுத்தாள். அவள் இன்னும் புண்டையை தெஇப்பதிலெயெ குறியாய் இருந்தாள். அவளது அரிப்புக்கு சீக்கிரம் தீநிப்போடவேண்டும்... என்று எண்ணிக்கொண்டேன். நான் மறுபடியும் ஆபீசின் நினைப்பு வரவே... எனது சட்டையையும்... பேண்டையும் எடுத்து போட்டுக்கொண்டு பெல்ட்டை சரி செய்தேன். அவள் கொஞ்சமும் வெட்கம் இல்லாமல் அவளது மகனின் நண்பனான என் முன்னாள் நேற்று பிறந்த குழந்தை போல எந்த ஆடையையும் அணியாமல், அணியும் அவர்சரமும் இல்லாமல் அப்படியே அம்மணமாக கிடந்தாள். இப்போது தான் அவள் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தனது புடையில் இருந்து... கையை எடுத்தாள். பிறகு... என்னை நோக்கி...
'அதோ அந்த துணியை எடு..." என்று ஒரு பழைய துணியை சுட்டிக்காட்டி கட்டளை இட்டாள். நானும் அதை எடுத்து அவளிடம் கொடுத்தேன். அதை வைத்து அவளது வயிற்றில் பரவி விழுந்து கிடந்த எனது விந்தை நன்றாக தொடைத்து எடுத்தாள். அவள் அப்படி தொடைக்க தொடைக்க அவளது மேனியானது எனது மெழுகு பாளிஷ்ஷால் நன்றாக பள பள என்று மின்னின்ன. அவள் இன்னும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அழுத்தி தேய்த்து எடுக்க... அந்த மின்னிய வயிறு மறுபடியும்... பழைய மாதிரியே ஆனது. முழுவதுமாக தொடைத்தவள் அந்த துணியை அங்கிருந்து தூக்கி எறிந்தாள் .. அது நேராக அந்த ரூமின் வாசலண்டை சென்று விழுந்தது...
'சரி..... நான் கெளம்புறேன்... ஆபீஸ்ல சாப்ட போறேன்னு சொல்லிட்டு வந்தேன்.." என்று சொன்னேன் அவளிடம்.
"அதான் சாப்ட்டல்ல... !" என்று நக்கல் செய்தாள்.
"ஜோக்கா..? சிரிப்பு வரல... "
"அப்போ மூடு மட்டும் வருமா?" என்று கொக்கி போட்டாள்.
"உன்னை பாத்தா யாருக்கு தான் மூடு வராது...?" என்று அன்பு மழை பொழிந்தேன்.
"நிஜமாவாடா ?" என்று என்னது கொஞ்சியும் நெஞ்சையும் நக்கினாள் பாசத்தால்.
"ஆமாம்" என்று கூறிக்கொண்டே வேகமாய் தலையை ஆட்டினேன்.... பின்பு கெளம்ப எத்தனித்தேன். அப்போது தான் அவள் வேக வேகமாக தனது... நைட்டியை நன்றாக உடுத்திக்கொண்டு தயாரானாள். நான் முன்னே போக.. அவள் என்னை பின் தொடர்ந்தாள்.
வாசலண்டை வந்ததும்... "அவ்ளோ தானா ?" என்று சின்ன பிள்ளை போல ஏங்கி கேட்டால்.
"இப்போ அவ்ளோ தான்... செல்லம்... நான் ஆபீஸ் போனும்.. பட் இது தான் ஆரம்பம்... ப்ரீயா இருக்கும்போது மெசேஜ் பண்ணு.....' என்று கூறிவிட்டு திரும்பும் முன்...
'ஏ ... பாலாவது குடிச்சிட்டு போ... செஞ்சிட்டு.... ஏதும் சாப்டாம இந்த வெயிலில் சென்றால் என்ன ஆறது... ?" என்று என் மேல் பாசம் காட்டினாள். அது வரை.. வெறும் காமம் மட்டுமே .. வந்த நான். ஒரு பெண்ணின் காமம் + பாசம் கலந்து அந்த உணர்வை உணர்ந்தேன். இது வெறும் உடல் கூடல் இல்லை அவள் என்பதை அவள் எனக்கு உணர்த்தினாள். நானும் அவள் ஓடோடி கொண்டு வந்த பாலை 'மடக் மடக்...' என்று குடித்துவிட்டு... ஒரு முத்தத்தை அவளது வாயினில் வைத்து... அந்த கொஞ்சம் லை பாலை அவளது வாயினில் ஊற்றி விட்டு... கிளம்பினேன்... கொஞ்ச நேரத்தில் நான் ஆபீஸ் சென்றேன். கொஞ்சம் சோர்வாக தான் இருந்தது எனக்கு. வேலையில் முழுவதுமாக கவனம் செலுத்த முடியவில்லை. ஒரு நல்ல கட்டையை அடைந்து விட்ட மமதையும் அவளை ஒழ்த்த இன்பமும், அதனால் ஏற்பட்ட களைப்பும் என்னை ஒரு நிலைக்கு கொண்டு சென்றது. நான் விரும்பிய ஒரு வயது அதிகமானாலும் உடம்பை சிக்கென்று வைத்திருக்கும் ஒரு ஆண்ட்டியை பிடித்துவிட்டேன் என்று நினைக்கும்போதெல்லாம் எனது மனம் ஆனந்த கூத்தாடியது. அந்த நினைப்பில் எனது தம்பியும் எழுந்து தாண்டவம் ஆடா ஆரமித்தான். அந்த நேரத்தில் அவளிடம் இருந்து கால் வந்தது. எடுத்தேன்... "ஹலோ... நான் தான் சாரதா பேசுறேன்..." என்றாள்.
"ஹ்ம்ம்... சொல்லுங்க..!"
"என்ன சொல்லுங்க...? பன்றேதேல்லாம் பண்ணிட்டு இப்போ மரியாதையா ?" என்று என்னை செல்லமாக அதட்டினாள்.
"சரி சாரு ... சொல்லும்மா.. " என்றே கொஞ்சினேன்.
"ஒன்னும் இல்ல... ஆபீஸ் போயி செண்டுட்டியானு பாக்க தான் போன் பனுனேன். ' என்று அவள் பாசத்தை என் குஞ்சில் தடவினாள்.
"ஹ்ம்ம்... ஒன்னு சொல்ல வா... ?"
"சொல்லு பா... " என்று ஊக்கம் கொடுத்தாள்.
"ஒன்னும் இல்ல... எனக்கு உன்ன ரெம்ப பிடிக்கும்... " என்று சொன்னேன். பெண்களை எப்போதும் நமது எல்லைக்குள் வைத்திருக்க இது போன்ற சில விஷயங்களை அடிகடி சொல்லிக்கொண்டே இருக்க வேண்டும். அது மொக்கை பீஸ் ஆக இருந்தால் கூட நீ சூப்பர் பிகர் என்று சொல்லிகொண்டே இருக்கவேண்டும். இல்லாவிட்டால் அவள் இல்லாமலே போய்விடுவாள். சாதாரண பிகர்களுக்கே அப்படினா... இந்த மாதிரி சூப்பர் ஆண்ட்டிய எல்லாம் கண்ட்ரோல்ல வைக்க பல விஷயங்கள் செய்யணும். அதுல மோதல் படி தான் இது. இன்னும் நெறைய இருக்கு பசங்களா. என்னை விட பெரிய பெரிய வேலைக்கரனுங்க எல்லாம் இங்க இருக்கீங்க தெரியும். அவர்களுக்கு தெரியும்.
"அப்டியா.. நெஜமாவா?" என்று நெகிழ்ந்து போனாள்.
"பின்ன என்ன பொய்யா சொல்றேன்... இல்லாட்டி.. உன்ன மடக்கிருப்பேனா ?" என்று தற்பெருமை அடித்தேன்.
"என்ன நீ என்ன மடக்குனியா ?"
"பின்ன...?" என்று சொன்னேன். எனக்கு தெரியாத யார் யார மடக்கினது.. சம்பந்த பட்டது நான் தான.
"நான் உன்ன ஒரு நாள்... உங்க ஜிம்ல இருந்து வரும்போது பாத்தேன். நான் அப்போ எங்க கடைக்கு போயிட்டு இருந்தேன்... அடுத்த நாள் சாயந்திரம்... நாங்க பழைய பிளாட்டை காலி செய்துவிட்டு இங்க வந்தோம். அன்னைக்கு நீயும் நெறைய பசங்களும்... அங்க நின்னுட்டு இருந்திங்க. நீ பாக்கள. ஆனா நான் பாத்தேன்... உன்ன பாக்க கொஞ்சம் மலையாளி மாதிரி இருக்கு. அதான் நீ நல்லா நயபகமா இருக்க.. "
"ஹ்ம்ம்.... இவ்ளோ இருக்கா.. நான் உங்கள இப்போ தான் இங்க வந்த பிறகு தான் பாத்தேன்... நீங்க தான் ஜிதின் அம்மான்னும் எனக்கு தெரியாது.. அவன் உங்க வீட்டுக்கார் மாதிரி கருப்ப கொஞ்சம் குண்டா இருக்கான். நீங்க.... அப்படியே ஆப்போசிட்..." என்று சொல்ல அவள் ஆமா... அவன் அப்படியே அவர மாதிரி என்று சொன்னாள்.
மேலும் தொடர்ந்தாள் ... "அப்போ இருந்து எனக்கு உன்னை ரெம்ப பிடிக்கும்..டா... உடம்ப வேற நல்லா வச்சிருக்க.... எவ மாட்ட போறாளோ.. என்ன பண்ண போரையோ.." என்று எனக்கு சூடு ஏற்றினாள்.அப்படியே கொஞ்ச நேரம் நங்கள் பேச பேச பேச்சு காமம் பக்கமே மறுபடியும் சென்றது. அவலுக்கு அதில் அதிக ஈடுபாடு உண்டு என்பதை நன்றாக அறிந்துகொள்ள முடிந்தது. நம்ம ஊரில் பெண்கள் என்றால் பொத்தி பொத்தி வளர்க படுகிறார்கள். இப்போது உள்ள சமுதாயம் கொஞ்சம் மாறிக்கொண்டே வருகிறது. ஆன் பல பெண்களிடம் தொடர்பு வைத்துக்கொள்ளலாம்.. அனால் பெண்கள் வைத்துக்கொள்ள கூடாது. அப்படி வைத்து கொண்டால் அது பெரிய கலாசார சீர்கேடு... என்று சொல்லி ஒரு ஆணாதிக்க சமுதாயமாக நமது சமுதாயம் உள்ளது. அந்த காலத்தில் கணவன் இறந்தால் அவனுடனே உடன்கட்டை ஏற சொல்லி... அவளையும் கொன்று விட வேண்டியது.. அப்போ தான அவளுக்கு செய்யவேண்டிய செலவை அண்ணன் தம்பிமார்கள் அல்லது... கணவனின் வீட்டாருக்கு மிச்சமாகும். சரி மறுபடியும் மட்டேருக்கு வருவோம்... இன்றும் பல பெண்களை ஓட்டும் ஆண்கள் ரெண்டு பசங்களை ஓட்டும் பெண்களை பார்த்தால் அப்படிய் பொரிந்து தள்ளுவார்கள்.
இங்கே நம்ம கதையில் நான் அப்படி தன் குடும்பத்துக்காகவும், கணவர் தப்பாக நினைப்பார் என்பதற்காகவும் தனது காம இச்சைகளை வெளிப்படுத்தாத ஒரு அழகிய மங்கையின் காம உணர்வினை தட்டி எழுப்பியுள்ளேன். அதில் அவளுக்கு முழு ஈடுபாடும்... முழு இன்பம் மட்டுமே.... தேவையாக இருந்தது. அது மட்டுமல்ல அவள் எதிர்பார்த்தது... ஒரு அன்பும், நம்பிக்கையான ஒரு மனசும். அதை அவள் என்னிடம் இருந்து பெற்றுக்கொண்டாள். இதில் நியாயம் எதையும் நான் சொல்லி தப்பித்துகொள்ளவில்லை. எங்கள் இருவர் மீதும் குற்றம் உண்டு. சம பங்கு உண்டு. விருந்துக்கு பின் மருந்து உண்பதை போல.. நாங்களும் இந்த பாவத்தை செய்துவிட்டு பின்னர் அனுபவித்துகொள்ளலாம் என்று எண்ணிவிட்டோம் போலும்.

சரி மறுபடியும் எனக்கும் அவளுக்கும் இடையே நடந்த அந்த போன் காலுக்கு வருவோம். அவள் சொன்னது நான் பேசினது என்று எழுதினால் ரெம்ப நேரம், விரயம் ஆகும்.. அதனால் நான் அவள் பேசியதை மொத்தமாக சுருக்கி தருகிறேன். அதில் நான் ஒன்றும் பெரிதாக பேசவில்லை. ஒரு பெண்ணின் காம எண்ணங்களை அப்பட்டமாய் அவள் என்னிடம் பகிர்ந்து கொண்டதையும்... உங்களிடம் சொல்கிறேன்.
"எனக்கு உன்னை ரெம்ப பிடிக்கும்... நீ அதுக்காக உன்ன பெரிய கமல், மாதவன்னு நெனச்சிக்காத.. ஏதோ கொஞ்சம் எங்க ஊரு ஸ்டைல்ல இருக்குரன்னு தான்... பாத்தேன். சரி... ஜிம் எல்லாம் போயி எதுக்கு உடம்ப அப்டி பெருசா வச்சிருக்க..? ம்.... ஆனாலும் ஒடம்பு மட்டும் இல்ல.. அதுவும் தான் பெருசா இருக்கு.... !"
என்றெல்லாம் பேசி எனக்கு மூடு ஏத்தினாள். நான் என் சீட்டில் மறந்த படியே ... எனது பேன்ட் பாக்கெட்டினுள் கையை விட்டு... எனது பூளை பிடித்தேன். அது தடித்து கரும்பு போல ஆகி இருந்தது. அதை அப்படியே பாக்கெட்டின் வழியாகவே ஆட்டினேன். அவள் காமமாக பேச கேச எனது குஞ்சின் மேல் இறுக்கமும், முன்பின் ஆட்டமும் அதிகமாகிக்கொண்டே போனது. அவள் இன்னும் பேசினாள் ... " உன்னோட நெஞ்சுமேல படுத்து தூங்கனும்னு ஆசை டா.. இத்தன வருஷத்துல நான் ஒரு தடவ கூட அவரோட நெஞ்சுமேல முகத்தை வச்சி தூங்கினது இல்லை. அவர் விருப்பபடுபோது அவர் பண்ணுவார்... நான் எந்த எதிர்ப்பும் சொல்ல கூடாது.. அவ்ளோ ஏன்.. பீரியட் சமயத்துல கூட வந்து தொந்தரவு பண்ணுவாரு.. நான் சொன்னா... அவருக்கு கண்ணா பின்னான்னு கோவம் வரும்.. கத்திட்டே போய் தனியா படுத்து தூங்கிடுவாரு... ஒரு நாள் கூட எனக்கு என்ன பிடிக்கும்... எப்பிட் செஞ்சா சந்தோஷம் அப்டி எல்லாம் கேட்கவே மாட்டரு... இன்னும் நெறைய பா... சரி அதை விடு.... என்ன உனக்கு பிடிச்சிருக்கா..? இந்த வயசான ஆண்ட்டிய... ?" என்று தனது புலம்பல்களை என்னிடம் அவிழ்த்துவிட்டாள். அவளை பார்க்கும்போது ஒரு பக்கம் பாவமாகவே தோன்றியது. காமம் என்பது கணவனுக்கும் மனைவிக்கும் பொது. அதை சரியாக கையாளாத அவன் கையாலாகாதவன் தான் என்று நான் எண்ணிக்கொண்டேன். மேலும் அவள் தொடர்ந்தாள்.. "எனக்கும் அவருக்கும் வயசு வித்யாசம் ரெம்ப அதிகமா இருந்ததாலயோ என்னவோ. எனக்கும் அவருக்கும் எப்போதுமே ஒரு கேப் உண்டு.. எனக்கும் செக்சில் சில பிரயாசைகள் உண்டு... அதை நான் அவரிடம் சொன்னது இல்லை... சொன்னா கண்டிப்பா என்ன நடக்கும் எனது தெரியும்.. ! உனக்கு எப்டி இந்த ஆசை எல்லாம் வந்துச்சு... ? யாரு சொன்னா.... ? யாருகிட்ட போயி கத்துகிட்டு வந்தன்னு கூட கேப்பாரு.. " என்று சொல்லி அவள் தழுதழுத்தபோது நான் அவளை சமாதனம் செய்தேன்.
"சாரூ மா... கவலை படாத... first ஒன்னு தெரிஞ்சிக்கோ உன்னை எனக்கு ரெம்ப பிடிக்கும்... ரெண்டாவது வயச மறந்துடு.. உனக்கும் என் வயசுன்னு நெனச்சிக்கோ... உனக்கு என்ன எல்லாம் ஆசை இருக்கோ அதை அப்டியே எண்ட சொல்லு.. நான் ஏதும் தப்பா நெனசிக்கவும் மாட்டேன்.... அப்பரம்.. இன்னொரு முக்கியமான விஷயம் 'அங்க' நான் பண்ணனும்.... நேசத் டைம்... மீட் பண்ணும்போது சொல்றேன்.... பண்றேன்... " என்று சொல்லிக்கொண்டிருக்கும்போதே... யாரோ என்னை நோக்கி வருவது போல தோன்றியது... அதனால் அவளிடம் அந்த விஷயத்தை சொல்லி சீக்கிரம் போனை வைத்துவிட்டு மறுபடியும் வேலை செய்வது போல பாசாங்கு செய்தேன். வந்தது நம்ம பெரிய குண்டி மீனா. உங்களுக்கு, அதாவது எனது மற்ற கதையை படிப்பவர்களுக்கு மீனா ஒன்றும் புதியவள் அல்ல. இந்தயாவில் சிறந்த, பழுத்த, உருண்டு திரண்ட குண்டிகளுக்கு போட்டி வைத்தால் கண்டிப்பாக அதில் மீனாவுக்கு முதல் மூன்று இடம் கிடைக்க வாய்ப்பு பிரகாசமாகவே உண்டு. அவள் ஏற்கனவே தன வலையில் என்னை வீழ்த்தியவள் என்பதை நான் உங்களுக்கு ஞாபக படுத்த வேண்டி இல்லை என்று நினைக்கிறேன்.
நேராக என்னருகில் வந்தவள்... சார்த்ரே திரும்பி... தனது சிக்கென வைத்திருக்கும் துப்புல் தெரியும் அளவுக்கு தனது அடிவயிராய் எனக்கு காட்டியவாறு நின்று... "யாரு போன்ல ? ஏன் கைய அங்க வச்சிருக்க? செம மூட்ல இருக்க போல ?" என்று நான் என்னை அதட்டினாள். என்ன இருந்தாலும்.... அவளுக்கு கிடைத்த பெரிய பூல் என்னோடது தான்... அவள் ஒரு மாமி... அவள் கணவனுக்கு 4 இஞ்சை விட சற்றே குறைச்சல் தான் என்று அவள் சொல்லி இருக்காள். அவள் அதட்டியதில் நான் சற்றே நிலைமை தடுமாறி இருந்தேன்..

No comments:

Post a Comment