add

Saturday, June 8, 2013

நானும் ஜிதின் அம்மாவும்... 1

நானும் ஜிதினும் பெரிதாக ஒன்றும் உற்ற நண்பர்கள் என்று சொல்லும் அளவுக்கு க்ளோஸ் இல்லை. ஒரு காலத்தில் நான் கிரிக்கெட் விளையாடும்போது அவனை அவ்வபோது பார்த்து பார்த்து.... பழக்கம். நன்றாக குடித்து குடித்து... பீர் தான்... அந்த பீர் பாட்டிலை போலவே முகத்தை விட உடம்பு பெரிதாக இருக்கும்... நல்ல கரெரென்று இருப்பான்... அவனை பார்த்தல் யாரும் மலையாளி என்று சொல்லவே மாட்டார்கள். அப்படி இருப்பான். ஒரு மலையாளிக்கு உண்டான எந்த ஒரு விஷயமும் அவனிடம் தென்படாது. 

அப்போது நான் ஒருபோதும் நினைத்தது கிடையாது அவனுக்கு ஒரு அம்மா இருப்பாள்... அதுவும் அவனுக்கு அப்படியே ஆப்போசிட்டா... நல்ல வெள்ளை நிறம். கொஞ்சம் சுண்டினால் ரத்தம் வரும் அளவுக்கு நல்ல கலர். இந்த 42-43 வயதிலும் கொஞ்சமும் சருமம் சுருங்காத கேரளா தோல்... இதனை அவதிர்க்கு பிறகும்... அந்த எருமையை பெற்ற பின்னும் கூட கொஞ்சம் கூட எட்டிப்பார்க்காத தொப்பை. ரெம்ப சிறிய சிறிய அழகை கூட்டும் தொப்பை மட்டுமே அவளுக்கு. அவங்களுக்கு. அவங்க மேல எனக்கு எபோதுமே மரியாதை கொறைஞ்சது இல்லை.

ஒரு பெண்ணுக்கு நீங்க குடுக்க வேண்டியதை குடுத்தே ஆகா வேண்டும். இல்லாவிட்டால் அவள் தனக்கு பிடித்தமான ஒருவனை கண்டிப்பாக ஒழ்ப்பாள். அவள் ஒன்றும் வெளிநாட்டு சில பெண்களை போல.. கருத்த பெரிய போல்தான் வேண்டும், ஒரு மணிநேரம் வேண்டும் என்றெல்லாம் அலைபவர்கள் அல்ல.. அவர்களுக்குள் இருப்பது சிறிய காமப்பசி தான்... அதை தீர்க்க முற்படவேண்டும் கணவன்மார்கள்... 

சரி... நம்ம விஷயத்துக்கு வருவோம்...ஒரு வருடத்திற்கு முன்னதாக ஜிதின், அவன் அப்பா, அவன் அம்மா.. நம்ம கதை நாயகி மற்றும் அவன் தங்கை.. ஆகிய நால்வரும் புதுவீட்டுக்கு வந்தார்கள். அது தான் எங்கள் வீட்டின் பின்புறம் உள்ள ஒரு பிளாட்டில். எந்த பிளாட் என்றெல்லாம் எனக்கு தெரியாது. அவ்வளவு ஏன் எனக்கு ஜிதினின் அம்மா இவர் தான் என்பது கூட தெரியாது. சில நாட்கள் சென்றது. நாங்கள் வழக்கம் போல இரவு நேரத்தில் தெரு முற்றத்தில் உள்ள மின்விளக்கின் கீழ் நின்று கொண்டு பேசினோம். அன்று தான் என் தேவதையை முதன்முதலில் கண்டேன் நான். 

விடிவி படத்தில் வரும் த்ரிஷா போல வந்தாள் அவள். அந்த இருட்டில் ஒரு அழகிய ஆண்டியை நான் பார்ப்பேன் என்று நான் கொஞ்சமும் எதிர்பார்க்க வில்லை. அழகு என்றால் அழகு கொள்ளை அழகு. அதுவும் ஒரு 42-43 வயதில் இதனை அழகு சாத்தியம் இல்லை. யாரும் அவரை பார்த்தால் கண்டிப்பாக ஒரு 35வயதிற்கு மேலே சொல்ல மாட்டார்கள். அவ்வளவு இயற்கையான அழகு. கலர் நல்ல கலர். மஞ்சள் நிற சேலையில் வந்தாள் . லேசாக இடுப்பு தெரியும் அளவுக்கு சேலை கட்டி வந்தாள் . அவளை பார்த்த மாத்திரத்திலே எனக்கு அவளை பிடித்துவிட்டது. ச்சே... எவ்ளோ அழகு ஆனா வயசு தாண்டி பெரியவங்களா இருக்காங்களே என்று என்னை நானே நொந்துகொண்டேன். மெல்ல எங்கே செல்கிறாள் என்று நான் நோட்டம் விட்டேன். பக்கத்தில் இருந்த பிலாட்டினை நோக்கி சென்றதை கண்டு இன்புற்றேன். அப்படி சென்றவள் பிளாட்டின் மெயின் கேட்டை திறந்து உள்ளே நுழையும் முன் எங்கள் கூட்டத்தை நோக்கி ஒரு பார்வை வலையை வீசினாள் . அதில் நான் தான் மாட்டினேன். அவள் என்னை பார்த்தாள் என்பதை நான் அறிந்தேன் நான் அவளை கண்டுகொண்டதை அவரும் அறிந்திருக்க வேண்டும். இறந்து மூன்று வினாடிகள் நாங்கள் இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துகொண்டோம். ..........அன்று முதல் நானும் அவளும் அவ்வபோது பார்வைகளை பரிமாறிக்கொள்வோம். அவள் தினமும் இரவு ஒரு எட்டரை மணி வாக்கில் கடைக்கு செல்வது வழக்கம். மற்ற பெண்மணிகள் போல் இல்லாமல் அழகாய் புடவையை அணிந்து, மலையாள பெண்களுக்கே உரிய அந்த சந்தனம் + குங்குமம் வைத்து, இரு பக்கம் பிரித்து வாரிய தலையை பின்னி அழகாக பூவை வைத்து செல்வாள். ஒவ்வொரு முறை செல்லும் போதும் சரி வரும் போதும் சரி. என்னை சில வினாடிகள் பார்த்து சென்றாள் . அவள் என்னை கவனித்து செல்வதை என் நண்பன் ஒருவன் கவனிதிருக்கான். 

'டேய் அவங்க யாரு தெரியுமா? அவங்க ஏன் அப்டி பாக்றாங்க? நீ என்ன பண்ணுன ?' என்று நான் அவனிடம் கேட்டேன். என்ன டா அவன் கேக்க வேண்டிய கேள்வியை இவன் கேகுரானே என்று யோசிகிரின்களா ? அவன் சொன்னான் 

'மச்சி.. அவங்க தான் ஜிதின் அம்மா.. அவங்களுக்கு உன்ன முன்னாடியே தெரியுமா ?' என்று கேட்டான்.

'தெரியும் மச்சி... உனக்கு தெரியுமா தெரியாத டெஸ்ட் பண்ணுனேன்..' அவ்ளோ தா னென்று சொல்லி சமாளித்தேன். 

இனிமேல் தான் நான் அவளை வர்ணனை செய்ய வேண்டும். அப்போது தான்.. அவளைப்பற்றிய ஒரு எண்ணம் உங்கள் இதயத்தின் ஓரத்தில் தங்கும் . அவளுக்கு 42-45வயதுக்குள் இருக்க வேண்டும். ஜிதின் என்னை விட இரண்டு வயது சின்னவன் சோ அவனுக்கு ஒரு 24 வயசு... அவங்க அம்மாக்கு ஒரு 20 வயசுல கல்யாணம் ஆகிருந்தா எப்டியும் 44 வயசு. பின்னாளின் தான் நான் தெரிஞ்சி கொண்டேன் அவங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகும்போது 18வயசு என்று. சோ... 42 முடியுற சமயம் தான் நான் அவங்கள மோதல் தடவ பாத்தேன். 

நல்ல ஒல்லியான தேகம். இன்றைய கால கட்டத்தில் பெண்கள் கல்யாணம் பண்ணும்போதே ஆன்டி மாதிரி இருக்காங்க ஆனா அவங்க இன்னும் ஒரு சின்ன பொண்ணு போல தான் இருக்காங்க. நல்ல கலர். முடிய அப்படி பிரிச்சி சீப்பு போட்டு வாரி விட்டா... அவளது குண்டியை பின்னால் இருந்து பார்க்க முடியாது. அவ்வளவு நீளம். நல்ல கரெரெண்டு நிறம். இன்னும் வெள்ளை முடி எட்டிப்பார்க்காதது எனக்கும் ஆச்சரியம். இளம் எலுமிச்சம் நிறத்தில் அவரது இடுப்பு பகுதி... அவரை முழுவதுமாக பார்க்கும் முன்பு வரை அவரது இடுப்பு பகுதியை தான் காண முடிஞ்சது. அளவான செழிப்பான அவரது பின்னழகு. நடக்கும் போது அந்த செக்ஷியான குண்டிகள் இறந்தும் மேலும் கீழும் ஏறி இறங்குவதை பார்ப்பதே ஒரு தனி அழகு. அவரை பார்க்கும் நாளெல்லாம் கண்டிப்பாக நான் கையடித்தேன். அந்த அளவுக்கு எனது தண்டை தூண்டும் ஒரு தேவதை போல இருந்தாள் . அவளை பார்க்கும் போதே எனது குஞ்சியானது விரைபடைய ஆரம்பித்துவிடும். நான் அதை கட்டுபடுத்த பல விஷயங்களை செய்யவேண்டி வரும். அதற்க்கு மேல் அவரிடம் அழகாய் தெரிவது அந்த பாதங்கள் மற்றும் அந்த கையடக்க மாம்பழங்கள். இந்த வயதிலும் நன்றாக குத்திற்று நிற்கும் பிராவை போட்டு கைகளை நிற்க வைத்துக்கொண்டு திரிவார் அவர். 

ஒரு நாள் அவள் நடந்து செல்லும்போது நான் கொஞ்சம் ஓர் மறைவான இடத்திலிருந்து அவளை உன்னிப்பாக கவனித்துக்கொண்டே இருந்தேன். அப்போது அடித்த காற்றிற்கு அவளது சேலை விலகி அவளது இடுப்பு மற்றும் வயிரின் பெரும்பதுகி எனது கண்களுக்கு விருந்தாக ஆனது. அதை பார்த்த மாத்திரத்தில் எனது தண்டு விரித்து கொண்டது. காற்று சற்றே பலமாக அடிக்க... அவளால் மூட முடியாமல் அவதி பட்டதை கொஞ்ச நேரம் நான் ரசித்து ரசித்து பார்த்துகொண்டு நின்றேன். அவளுக்குடைய தொப்புள் நன்றாகவே தெரிந்தன. ஆனது 'சிம்ரன்'-இன் தொப்புள் போல ஒரு அழகிய பள்ளமாக இருந்தது. அதை என்று நக்கும் யோகம் எப்போது கிடைக்கும் என்று மனதுக்குள் ஏங்கி தவித்தேன் 

ஒரு மாதம் சென்றிருக்கும். நானும் அவரும் மாறி மாறி பார்துக்கொண்டிருந்தோமே தவிர.. வேறு ஒன்றும் செய்ய முடியவில்லை. எனக்கு அவளிடம் பேசவேண்டும் என்று ஆசை ஆனால் என் நண்பனின் அம்மா. எப்புடி ஆரமிப்பது ? பேசுவதே குத்தம் என்று ஆகிவிட்டால். அதுவும் சொந்த வீட்டுக்கு பின்னாலே இப்படி என்றால்.... பல காரணங்களால் ... நான்.. 

'சீ சீ... இந்த பலம் புளிக்கும்.' என்று என்னையே சமாதான படுத்தி கொண்டேன் 

மேலே சொன்ன ஒரு மாதம் கழிந்த பின் நான்... அன்றைக்கு வழக்கம் போல மின் விளக்கின் கீழ, சற்றே தள்ளி நான் நின்று கொண்டு இருந்தேன் மற்ற யாரையும் காணோம். எப்போது வருவார்கள் என்று காத்திருந்தேன். அன்று வழக்கத்துக்கு மாறாக ரோட்டில் யாரும் வெளியே வரவில்லை. எதோ பந்த் போல இருந்தது. தூரத்தில் ஒரு மின்னல்.... ஆம்.. நமது கதையின் நாயகி ஜிதினின் அம்மா வந்து கொண்டிருந்தாள் 

கருப்பு, மஞ்சள் மற்றும் சிவப்பு கலந்து செய்த சேலையை அனிந்ரிஉந்தால் அவள். மஞ்சள் கலரில் ஜாக்கெட்டும், வெள்ளை நிற பரா... எட்டியும் பார்க்கும்படி அணிந்து வந்ததாள். முந்தானையை இடுப்பை சுற்றி சொருகி வைத்திருந்தாள் .அந்த ஜாக்கெட்டுக்கும் சொருகிய சேலைக்கும் மத்தியில் பொன்னிற,ஒரே ஒரு மடிப்பு விழுந்த இடுப்பு எட்டி பார்த்துகொண்டிருந்தது . கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அந்த சேலை கட்டிய சந்தனக்கட்டை என்னை நோக்கி ( உண்மையிலேயே...நான் தான் அவங்களுக்கும் அவங்க வீட்டுக்கும் நடுவுல நின்னேன் ...) வந்துகொண்டிருந்தாள் 

சற்றே தொலைவில் வந்த என் தேவதை என்னை நெருங்க நெருங்க... எனக்கு வழக்கம் போல காமம் தலைக்கு எரியவண்ணம். அவளது முகத்தையும்.. இடுப்பையும் மட்டுமே மாறி மாறி பார்த்துக்கொண்டு இருந்தன என் கண்கள். ஒரு ஐந்து மீட்டர் தூரம் இருக்கும்போது.. நான் தனியாய் இருப்பதை பார்த்தவள்.. என்னை நோக்கியவாறு புன்னகைத்தார். எனக்கு சிறு சந்தேகம். அந்த புன்னகை எனக்காக தான் இருக்குமோ என்று. அதனால் பின்னால் நோக்கினேன். யாரும் இல்லை. எனக்கு தான் என் தேவதை புன்னகை வீசி இருக்கிறாள் என்று நான் உணர்ந்து கொண்டேன். நான் சந்தேகத்தின் பேரில் பின்னால் திரும்பி பார்த்தது அவளுக்கு மேலும் சிரிப்பை உண்டாக்கி விட்டது போலும். அவளது மேல் புண்டையான வாய்.. இன்னும் விரிந்தது. நானும் பதிலுக்கு... சிரித்தேன். என் பூலுக்கு சிலிர்த்திருக்கும் அன்நேரேம். இன்னும் அருகில் வந்ததும். அவள் என்னை பார்த்து... 

"எங்க... இன்னைக்கு யாரும் காணோம்.. நீ மட்டும் தனியா இருக்க..?" என்று ஒரு கேள்வியை எனக்கு வீசினாள். 

சற்றும் எதிர்பார்கவில்லை நான். 

"ஆ....மா.." என்று தழுதழுத்த குரலில் சொன்னேன்.

"எங்க போயிட்டாங்க. ? போர் அடிக்குதோ..?" என்று சிரித்தவாறே கேட்டுக்கொண்டே நடந்தார் 

"ஆ... மா.. காணோம்... வரு...வா..ங்..க." என்று ஜொள்ளு விட்டவாறு சொன்னேன். 

அந்த இரண்டு கேள்விகளுடன்.. அவள் வேகமாக நடந்து பிளாட்டின் உள்ளே சென்றுவிட்டாள் . நான் அவள் கண்ணில் இருந்து மறையும் வரை. அவளது குண்டிகள் ஒன்றோடு ஒன்று இடித்துக்கொண்டு... மேலும் கீழும் இறங்குவதை பார்த்துக்கொண்டே இருந்தேன். அந்த தெய்வ தரிசனத்தில் என் குஞ்சி விரித்தும் தெரியவில்லை. அவளிடம்.. பேசியதால் .. அன்று காமம்... தலைக்கு ஏறியது.. அங்கிருந்து உடனே... வீட்டுக்கு ஓடினேன்.. பாத்ரூம் உள்ளே சென்று தாழ்ப்பாள் போட்டேன். சாட்சை கீழ இறக்கி எனது டார்க் பிரவுன் கலர் பூளை வெளியே எடுத்தேன். 7.5 இஞ்சில் முழு தெம்புடன் விரதுக்கொண்டு நின்றான் அவன். 

அவளை நினைத்தவாறு நான் எனது குஞ்சியை முன்னும் பின்னும் நன்றாக ஆட்டினேன். ஒரு ஐந்து நிமிடங்கள் இடை விடாது ஆட்டியதின் பலனாக... வெள்ளை கிரீம்.. வெளியே வந்து கொட்டியது. அப்போது எனக்கு விழித்துக்கொண்ட என் காம பிசாசு... அவளது புண்டையில் கண்டிப்பாக இந்த தடித்த பூல விடுவேன் என்று சபதம் ஏற்றது.. 

இரண்டொரு நாள் போயிருக்கும். நானும் இன்னொருவனும் நின்று வழக்கமாக பேசிக்கொண்டிருந்தோம் ஒரு 8.30 மணிவாக்கில். அப்போது ஜிதின் வேகமாக வந்தான் பைக்கில். வந்தவன் என்னை பார்த்தவுடன் மெதுவாக ஓட்ட ஆரமித்து நின்றான். எனதருகில் வந்தவுடன் நின்றான் . 

'என்ன மச்சான் எப்டி இருக்க ?... பாத்து ரெம்ப நாள் ஆச்சு...என்று நலம் விசாரித்தான்.

'நல்லா இருக்கேன் மச்சான்.. நீ ?' என்று பதில் நலம் விசாரித்தேன் நான். 

சிறிது நேரம் பேசிக்கொண்டு இருந்தோம். எனதருகில் இருந்தவன்... நாங்கள் பேசும் பிளாஷ்பேக்கில் லயிக்க முடியாமல் போனை காதில் வைத்துக்கொண்டு நடந்தான். 

ஒரு பத்து நிமிடம் பேசிக்கொண்டு இருந்தோம். எதிர் பாராமல் அப்போது... ஜிதினின் அம்மா வீட்டில் இருந்து வெளியே வந்தாள் . நானும் அவனும் பேசிக்கொண்டு நிற்பதை பார்த்து... எங்களது அருகில் நின்று ஜிதினிடம் மலையாளத்தில் ஏதோ பேசினாள் . அவனும் அதுக்கு பதில் சொல்லிக்கொண்டிருந்தான். அப்போது மலையாளத்தில் என்னை யாரென்றும் விசாரித்தாள் . அவனும் என்னைப்பற்றி சில கூறினான். அவை:

'இவன் என் நண்பன்..மா... நாங்க எல்லாம் ஒண்ணா கிரிக்கெட் விளையாடுவோம்... நானு...பிரகாஷ், சாய்... இவன் எல்லாம் அப்போ ஒண்ணா தான் விளையாடுவோம். இப்போ வேலைக்கு போய்ட்ட அப்புறம் சார்... ரெம்ப பூசி ஆய்ட்டார் .' என்று கலாய்த்தான் .

'ஒ.. அப்படியா!' என்கிற வாக்கில் அவள் முக பாவம் காட்ட...நானும் ஒரு அசது சிரிப்பு சிரித்து வழிந்தேன். 

'சரி எதுக்கு தெருவில் நின்னு பேசணும்... வீட்டுக்கு கூட்டி போயி பேசு...' என்கிற வாசகத்தை அவள் மலையாளத்தில் சொன்னதாக நான் உணர்ந்து கொண்டேன்.

அவரே தொடர்ந்து...'நான் கடைக்கு போயிட்டு வரேன்..' என்று சொல்லி அவர்களது கடையை நோக்கி நடக்க ஆரமித்தார் 

என்னையும் நோக்கி... அவர்... 'வீட்டுக்கு போயி பேசுப்பா..' என்று அன்புடன்! கூறிவிட்டு சென்றார்.

அவர் சென்றவுடன் சிறிது நேரம் நானும் சீன போட்டேன். வீடுகேல்லாம் வரல என்கிற அளவுக்கு. ஒரு கட்டத்தில் இனிமேல் அவன் கூப்பிடமாட்டான் என்று எனக்கு தோணும் போது... இதை விட்டால் வீட்டுக்குள் போக முடியாது என்று எண்ணிக்கொண்டு அவனுடன் வீட்டுக்கு சென்றேன்.

முதல் மாடியில் வீடு. இரண்டு பெட்ரூம்கள். வீட்டை காட்டுகிறேன் பேர்வழி என்று அவனே எல்லா இடத்தையும் காட்டினான். கடைசியாக பாத்ரூமை எட்டி பார்த்தபோது... உள்ளே ஜிதினின் அம்மாவின் 'பிரா'வும் ஜட்டியும் தொங்கிக்கொண்டு இருந்தது அதைப்பார்ததுமே எனக்கு சூடு ஏறியது. 

நானும் அவனும் ஒரு பதினைந்து நிமிடங்கள் பழங்கதை, நாட்டு நடப்பு கிரிக்கெட் பற்றி பெசிகொண்டு இருந்த போது கதவு தட்டும் சப்தம் கேட்டது. ஜிதின் எழுந்து சென்று திறந்தான். அவன் அம்மா திரும்பி வந்திருந்தார். உள்ளே என்னையும் பார்த்ததும் ஆச்சரியம் கலந்த புன்னகை பூத்தார். நானும் பதிலுக்கு புன்னகை செய்தேன் .

எங்கள் இருவரையும் பார்த்து புன்னகைத பின்பு... அவர்களது கடையிலிருந்து எடுத்துவந்த சில பொருட்களை வைக்கும்பொருட்டு அவர் சமயலறைக்கு சென்றார். நாங்க டிவியை பார்த்துக்கொண்டே சிலவிஷயங்களை பேச தொடங்கினோம். சிறிது நேரத்தில் அவர் அங்கிருந்து வந்து.. 

'ஏண்டா ஜிதின்... அவருக்கு எதாவது குடுத்தியா? சும்மாவே உக்கார வச்சி பேசிட்டே இருபியே!' என்றார் அதிகாரத்துடன்.

'இல்ல ஆண்டி... உங்க பையன சொல்ற மாதிரியே வா.. போ.. சொல்லுங்க போதும்... அவன் கூல்ட்ரிங்க்ஸ் எடுக்க தான் போனான்... நான் தான் வேணாம் சொல்லிட்டேன்.' என்று எனது முந்த்ரிகொட்டை வேலையை பார்த்தேன்.

'ஏன்... எங்க வீட்ல சாப்ட மாட்டியா ?' என்று வினவினார். 

'அப்டி எல்லாம் இல்ல ஆண்டி... கொஞ்சம் cold இருக்கு.. அதான்... வேணாம் சொன்னேன்.'

'ஒஹ் ... அப்போ காபி, இல்ல டீ சாப்ட்றியா..?'

'அதெல்லாம் சாப்ட மாட்டேன் ஆண்டி.. ஒன்னும் வேணாம் ஆண்டி...'

'அப்போ பால் தான சாப்டுவ ?' என்று சிரித்தவாறு கேட்டார்.

'அதான் கலரா இருக்க...' என்று கூறி கலாய்த்தார் .

நான் பதில் சொல்லாமல் ஆமாம் என்கிற மாதிரி சிரித்தேன். 

மறுபடியும் உள்ளே சென்றார் அவர். மறுபடியும் எங்கள் பேச்சு தொடர்ந்தது. கொஞ்ச நேரத்தில் கையில் இரண்டு டம்பளருடன் வந்தார். ஒன்றில் காபியும் ஒன்றில் பாலும் இருந்தது.

'எதுக்கு ஆண்டி... இதுகெல்லாம்.. போயி ...' என்று இழுத்தேன். 

'பரவா இல்லை... சாப்டு... நீ தான பால் கேட்ட.. இந்தா.. எங்க வீட்ல பாலுக்கு பஞ்சம் இருக்காது.. எப்டியும் கடைல இருந்து மூணு நாலு பாக்கேட்டாவது இருக்கும்... அதனால நீ எப்ப வந்தாலும் நான் பால் தரேன்.. கவலை படாத...' என்று டபுள் மீனிங்கில் பேசினாள். 

பிறகென்ன.. நானும் ஜிதினும் அவரவர் டம்ப்ளரை எடுத்துக்கொண்டு குடிக்க ஆரமித்தோம். ஒரு ஒரு மணிநேரம் நானும் அவனும் பேசிக்கொண்டு இருந்தோம். அந்த ஒரு மணி நேரத்தில்... ஒரு இருபது முறையாவது அவர் என்னை ஜிதினின் பக்கவாட்டில் இருந்து... தென்பட்டு அடிக்கடி பார்த்தாள் . ஜிதினுக்கு அது ஒன்னும் பெருசாக தோன்றவில்லை போலும். ஒருவேளை அவனது கண்ணில் அது ஏதும் வித்யாசமாக தெரியவில்லை போல. கடைசியில் நான் கிளம்பும்போது. அவனிடமும்... அவன் அம்மாவிடமும் கூறிவிட்டு சென்றேன்.அன்று முழுவதும்.. எனக்கு அவளது இடுப்பும்... அவளது அந்த வெள்ளை நிற இடுப்பு தோலும் தான் கண்ணில் நின்றது. அதை உடனே கிள்ளவேண்டும் அந்த மஞ்சள் நிற தோலை கிள்ளி ... மெதுவாக கடித்து கடித்து... சிவந்த நிறமாக மாற்ற வேண்டும் என்று காம எண்ணம் சொன்னது . அவளது வீட்டிலிருந்து வெளியே சென்ற உடன்... முதலில் பாத்ரூம்க்கு சென்று இரண்டுமுறை.. கையடித்தேன். அப்போது தான்.. உச்சத்தில் இருந்த எனது காமம் கொஞ்சம் கீழே இறங்கியது. ஆனாலும் அவளை அடைய வேண்டும் என்கிற வேட்கை சற்றும் குறையவில்லை. ஒருவாரம் போயிருக்கும். அது ஒரு சனிக்கிழமை. எனக்கு சனிக்கிழமை லீவ். மற்றவர்களுக்கு அப்படி இல்லை. சரி.. செம போர் அடிக்குதே.. என்று சொல்லி... பிளாட் அருகில் இருக்கும் வேப்பமரத்தடியில் கொஞ்ச நேரம் நின்றேன். என்ன செய்யலாம்... ??? என்று யோசித்தவாறே நின்று கொண்டிருந்தேன். அந்நேரம்... அவர் வெளியில் எங்கோ சென்றுவிட்டு வீடு திரும்பினார் தூரத்தில் அவர் வருவதை கண்டுகொண்டேன். ஆனாலும் அதற்க்கு எதிர் திசையில் திரும்பி உக்கார்ந்து கொண்டேன். அவர் கிட்ட வர வர.. அப்போது தான் பார்த்தது போல... திரும்பி நோக்கி சிரித்தேன். அவரும் பதிலுக்கு.. சிரித்தார். 

'இந்த பல்பு மாட்டி தரிங்களா ..?' என்று கேட்டார். 

ஆகா இதை விட ஒரு நல்ல சந்தர்ப்பம் கிடைக்காது... என்று நினைத்து... அவர் பைக்குள் வைத்திருந்த CFL பல்பை வாங்கிக்கொண்டேன். 

'ஆண்ட்டி... நீங்க கொஞ்சம்... போயிட்டே இருங்க ... போன வீட்லயே வச்சிட்டேன்... அதை கொஞ்சம் எடுத்துட்டு வரேன்..' என்று கூறி அனுப்பிவிட்டு... என்னை நானே ஆசுவாச படுத்திகொன்டு அவரை எப்படி அடையலாம் என்று யோசித்தவாரே அவரது பிலாட்டினை நோக்கி நடந்தேன்.நான் வருவேன் என்று வாசலருகிலேயே அவர் காத்துகொண்டு இருந்தார். எனக்கு உடம்பு சூடு ஏற ஆரமித்தது. நான் அணிந்திருந்த ஜீன்ஸ் பேண்டையும் தாண்டி... எனது குஞ்சி விரிக்க ஆரமித்தது. வாசலிலே நின்றவர்.. என்னை.. அழைத்து மேலே சுட்டிக்காட்டி... வாசலின் முன்னாள் இருக்கும் அந்த பல்பு தான் பியுஸ் போய்விட்டது.... அதை மாற்றி தர சொல்லிவிட்டு... என்னை வீட்டு உள்ளே கூட அழைக்கவில்லை. அப்பொது தான் புர்ந்சது... அந்த பல்பு எனக்கு என்று. என்னை நானே நொந்தவாறு.. மேலே ஏறி அந்த பல்பை புடிங்கிவிட்டு.. புது பல்பை மாட்டிவிட்டு கீழ இறங்கினேன். 

இறங்கியவுடன்.. அவரும் என்னை உள்ளே வருமாறு அழைத்தார் 

No comments:

Post a Comment