add

Tuesday, June 11, 2013

நானும் ஜிதின் அம்மாவும்...4


ஒரு நான்கு ஐந்து நிமிடங்கள் ஆகிருக்கும். எனது விரல் முழுவதும் அவளது கூதியில் இருந்து ஒழுகிய மன்மத நீரால் விளக்கெண்ணையில் விட்ட விரலை போல தென்பட்டது. கொஞ்ச நேரத்தில் நான் எனது விரலை வெளியே எடுத்தேன். மீண்டும் அவள் தனது சுய நினைவிற்கு வந்தாள். அப்படி வந்தவளின் முக பாவம் 'ஏன் பாதியிலே நிறுத்திவிட்டாய்? உன் ஓழ்க்கும் இன்பத்தில் நீந்த ஓடி வந்திருக்கும் என்னை ஏமாற்றாதே !' என்று சொல்வது போலவே இருந்தது. அவள் எப்போது என்னை ஏக்கத்தோடு பார்துகொண்டிருப்பது எனது புரிந்தது. நான் என்ன செய்ய... அந்த நேரத்தில்... எந்த விஷயமும் பிளான் படி நடக்க மாட்டுது ... தேனில் இருந்து எடுத்த விரல்களை எவ்வளவு நேரம் சும்மா வைத்திருக்க முடியும்? அடுத்த நொடி நான் எனது நடுவிரலை வாயினுள் விட்டு நக்கினேன், உறிஞ்சினேன். அதைப்பர்தவள் 'ச்சீ....' என்று முகம் சுளித்தாள்.
'உனக்கு என்ன தெரியும்...?' என்று சொன்னேன். அதற்கு மேல் அங்கு இருந்தால் ஒன்றும் செய்ய இயலாது என்பதை நான் உணர்ந்தேன்.. அதனால் அவளை பார்த்து..
'வேற இடத்துக்கு போகலாம்.. ' என்றேன்
'இப்போ வா ?' என்று கேட்டாள்.
'இப்போ தான்.. வா.. ங்க... !" என்று கொஞ்சும் தொனியில் இழுத்தேன்
அவளும் சம்பதம் எனும் தொனியில்.. சற்றே கஷ்டப்பட்டு அங்கிருந்து இறங்கினாள். இறங்கியவள்.. முன்னாள் போகட்டும் என்று நான் அவளுக்கு வழிவிட்டேன். அவள் அந்த திண்டில் இருந்து கீழே இறங்கியதும்... அவளது நைட்டியானது மறுபடியும் அவளது அங்கம் எல்லாவற்றையும் மூடியது. ஏதும் நடக்காதது போல அவள் காணப்பட்டாள். ஆனால் எனது பேண்டில் எழுந்த எனது கருத்த குஞ்சியோ கொஞ்சமும் அடங்காம முட்டித்தளிக்கொண்டு இருந்தான்.
அவள் நேராக பெட்ரூமுக்கு சென்றாள். அவள் பின்னாலே ஒரு 5 சென்டிமீட்டர் அளவுக்கு இடைவெளி விட்டு சென்றேன் நான். அவள் கட்டில் அருகே சென்றதும் என்னை திரும்பிப்பார்க்க எண்ணி திரும்பினால். நான் அவளது மிக அருகிலேயே இருந்த காரணத்தால்.. சிறிது படபத்தாள். அந்த சிறிய கேப்பில் நான் வேகமாக செயல் பட்டு அவளை இறுக்கி அணைத்தவாறு... கட்டிலின் மேல் சாய்ந்தேன்.... நாங்கள் இருவரும் 'போத்'தென கட்டிலில் விழுந்தோம். விழுந்த உடன் .. எனது குஞ்சி அவளது கூதி இருக்கும் இடத்தில் சென்ற்று அழுத்தி தாக்கியது. அதில் எனக்கு லேசாக வலி உண்டானது. பட் அதெல்லாம் காமத்துல சாதரணமப்பா.. !
சட்டென நான் சீக்கிரம் மறுபடியும் ஆபீஸ் செல்ல வேண்டிய ஞாபகம் வரவே.. விரைவாக செயல்பட்டு காரியத்தை முடித்துவிட்டு செல்லவேண்டும் என்று நான் நினைத்து... அவளது நைட்டின்யின் சிப்பாய் வேகமாக கீழே இறக்கினேன்... அவளது ஒரு முலையை வெளியில் எடுத்தேன். முயல் குட்டி போல இருந்த அவளது.. முலையில்... 'பர்பிள்' கலரில் இருந்தது அவளது காம்புகள். நான் அதுவரை வெளி நாட்டு பெண்களுக்கு மட்டும் தான் அத்தகைய காம்புகள் இருக்கும் என்று தவறாக என்னிக்கொண்டு இருந்தேன். அவளது காம்ம்பை கண்டதும்... எனது இதயம் இன்னும் காமம் கொள்ள ஆரமித்தது... எனக்கே தெரியாமல் எனது வாய்.. அவளது காம்பினை கடித்தது... அவள் வலியால் துடித்தாள். 'யம்மா...' என்று காம குரலில் சிலிர்த்தாள். அவளது அந்த சிலிர்ப்பு என்னை மேலும் மேலும்.... அவளது கையை சப்ப செய்தது. நான் சப்பி சப்பி அவளது முலையிலிருந்து பாலை குடிப்பது போல பாசாங்கு செய்து உல்லாசம் அனுபவித்தேன்.... பிறகு அவளது இரண்டாவது முலையையும் வெளியே எடுத்தேன். அந்த முலையின் காம்பையும்.. நான் மறுபடி... சப்ப ஆரமித்தேன். ஒரு முலையின் காம்பை சப்பும்போது... மறு முலையின் காம்புகளை விரலின் முனையால் திருக வேண்டும். அப்படி செய்வது பெண்களுக்கு மிகவும் பிடிக்கும். இது நான் எனது முதல் ஒழ் நாயகியான 'டைப்பிஸ்ட் ஜான்சி'யிடமிருந்து கற்றுக்கொண்டது. நான் அப்படி திருகவும்... பிசையவும்.. மறு முலையை சப்பவும்.. அவளது தேகம் சூடாக ஆரமித்தது.... கொஞ்ச நேரம் அவளது கைகளுக்கு நல்ல பயிற்சி அளித்தேன். அவளது இரு மார்பகங்களும் எனது எச்சில் பட்டு... நன்றாக மின்னின...
சிறிது நேரத்தில்... நான் வேகமாக செயல் பட்டு... அவளது நைட்டியை அடியில் இருந்து முட்டிக்கு மேல் தூக்கினேன். மறுபடியும் அவளது அமேசான் காடு எனது கண்களுக்கு விருந்தாகின... ஆனால்... அதோடு என் மனது திருப்தி அடையவில்லை. அவளை முழுவதுமாக அவிழ்த்து பார்க்கவேண்டும் என்று எண்ணி... அவளது நைட்டியை தூக்கிக்கொண்டு சென்றேன் நான்... அவது இடுப்பு படுத்தி வரை நைட்டியை தூக்குவது தெரிஞ்சதும்.. சாரதா.. சற்றே எழுந்து.. எனக்காக இஷப்பட்டு.. கைகளை மேலே உயர்த்தி ... நான் நைட்டியை உருவினேன். உருவிய வரை மட்டுமே எனக்கு அந்த ஆரஞ்சு நிற நைட்டி ஞாபகம் இருந்தது. பிறகு எங்கே சென்றது என்று எனக்கு தெரியவில்லை. இப்போது... சாரதாம்மா என் முன்னாள் அம்மணமாக இருந்தாள். அவளது அடர்ந்த கருத்த காடுகள், அவளது சற்றே தொங்கிய கனிகள்... அவளது வயதுக்கு ஏற்ப பெருத்த குண்டிகள் என... செம கட்டையாக காணப்படும்... கருதப்படும் ஒரு ஆண்ட்டி எனது கண் முன்னாள் கொஞ்சமும் கூச்சம் இல்லாமல்... உடம்பில் ஒட்டுத்துணி இல்லாமல் படுத்திருந்தாள். இத நாளுக்காக நான் பல நாள் கனா கண்டேன், கையடித்தேன். இன்று அது நனவாகியது. அவளை அடையும் சந்தோசமும், சீக்கிரம் ஆபீஸ் செல்லவேண்டும் என்கிற உத்வேகத்திலும் நான்.. எனது... பேன்ட்டை கழற்ற ஆரமித்தேன்.முதலில் நான் அணிந்திருந்த பெல்ட்டை அவிழ்த்தேன். அடுத்து பேன்ட் பட்டன்... அடுத்து.... ஜிப்பை கீழ இறக்கினேன். நான் இந்த வேலைகளை செய்யும்பொழுது கண்கொத்தி பாம்பை போல ஜிதினின் அம்மாவின் கண்கள் எனது ஆணுறுப்பு தென்படும் இடத்தை வெறித்து வெறித்து பார்த்துகொண்டிருந்தாள். நான் அவள பார்ப்பதை கண்டு கொள்ளாமல் எனது வேளையில் இறங்கி... ஜட்டினுள் கையை விட்டு... நீண்டு போயிருந்த எனது கருத்த தடியை வெளியே எடுத்தேன். நன்றாக கையால் ஆட்டிவிட்டு.. முன்னதோலை பின்னோக்கி இழுத்து.... எனது சுன்னியின் சிவப்பு தலையை வெளியே கொண்டுவந்தேன்.... அவள் அதை வெறிகொண்டு பார்த்திருந்தாள். இப்போது தான் நேரம் என்று எண்ணிய நான் அவளது... கூதியருகில் எனது பூலை எடுத்து சென்றேன். அவள் எனக்காக இரண்டு தொடைகளையும் விரித்து காண்பித்தாள். அதை உள்ளே விடும் நேரம்... நான் சற்று யோசித்தேன்.. இதுநாள் வரை நான் பெண்களை ஓத்தது எல்லாமே காண்டம் போட்டு தான். எனக்கு எப்போதுமே ஒரு கொள்கை இருந்தது. எனக்கு காம வாழ்க்கையில் பல பெண்கள் விழுந்தாலும்... அவர்களை காண்டம் போட்டு மட்டுமே ஓழ்க்க வேண்டும் என்று எண்ணினேன். எனக்கு மனைவியை வரும் பெண்ணிடம் மட்டுமே நான் காண்டம் அணியாமல் உறவு கொள்ளவேண்டும் என்று எண்ணி இருந்தேன். அன்று அந்த என்னத்திற்கு பேரிடி விழுந்தது. நான் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் சில மணித்துளிகள் யோசிக்க தொடங்கினேன். அது வரை .... பொறுமை காக்க முடியாமல் அவள்...

'ஹே. பண்ணு பா.." என்று முனக ஆரமித்தாள்.



ஒரு பெண்ணே என்னை ஒழ்த்து இன்பமுற வையேண்ட என்று கேட்ட பிறகு எனது கொள்கை காற்றில் போனது நம்ம ஊர் அரசியல்வாதிகளை போல ... சீக்கிரம்.. எனது பழுத்து தடித்து போயிருந்த எனது தடியை அவளது புண்டை வாசலில் வைத்து அழுத்தினேன். எனது பூலின் சிகப்பு மண்டை அவளது புண்டை வாயை பிளந்துகொண்டு உள்ளே சென்றான். முதல் முறை நான் காண்டம் அணியாமல் உள்ளே விடும் உணர்வை அனுபவித்தேன். அது ஒரு வித்யாசமான உணர்வாய் தான் இருந்தது... என்ன இருந்தாலும் இரண்டு பிள்ளைகளின் தாய் அல்லவா அவள்... அதுமட்டும் அல்லாது... பல நாட்களாக அவளது புருஷன் தன்னுடைய பூளை விட்டு விட்டு பெரிதாக்கி வைத்துக்கொண்டிருந்த அவளது கூதியில் எனது பூல் முழுவதுமாக உள்ளே சென்று லாக் ஆனது. அவள் பீரிட்டிகொண்டு 'ஆ...ஹ...' என்று அலறினாள். எட்டு இன்ச் பூல் அல்லவா... அதான்... நீராக உள்ளே போயி தாக்கவும்... அவளால் தாங்க முடியாமல் அலறிவிட்டாள்... மறுபடியும் எனது குஞ்சியை வெளியே எடுத்து... மறுமுறை அவளது வாசல் வழியாக உள்ளே விட்டேன் . "சதக்...சடக்"... என்று வழுக்கிக்கொண்டு போயி... அவளது கர்ப்பபையில் இடித்தது போல... இந்த முறை... இன்னும் சற்றே அதிகமாக கத்தினாள் . இப்படி செய்தால் போதாது கொஞ்சம ஸ்பீட கூட்டவேண்டும் என்று எண்ணி நான்.... கட்டிலில் மல்லாக்க படுத்துக்கொண்டு தொடைகளை விரித்துக்கொண்டு புண்டைக்குள் வாங்கி இருந்தால் அவள். நான் கட்டிலின் ஓரம் நின்று கொண்டு இருந்தேன்... அவளது முட்டிகளின் மேல் கையை வைத்து நான்... இன்னும் அழுத்தி... விரித்து... கொஞ்சம் சிந்து.. பூளை வெளியே எடுக்காமல் 'சரக்... சரக்...." என்று நான்.... அடிக்க ஆரமித்தேன்... அப்படி நான் அடிக்க ஆரமித்தவுடன்.. அவள்... 'ஆ....ஆ..." என்று விட்டத்தை பார்த்தவாறு.... கம சுகத்தை அனுபவிக்க தொடங்கினாள். அவளது புண்டை மயிர்கள் சில... வேரோடு புடுகபட்டு... எனது பூலின் வழியாக அவளது கூதினுள் சென்றது... ஒவ்வொரு முறை நான் கூதியின் உள்ளே வெளியே என்று சென்று வரும்போதெல்லாம் அவளது கூதி... மேலும் கீழும் ஆடிக்கொண்டு என்னை இன்னும் கிளர்ச்சி அடைய செய்தது. அப்படி செய்வது... என்னை மேலும் மேலும்.. வேகமாக ஓழக்க செய்தது.... அப்படி அடிக்கும்போதெல்லாம் அவள்...அவள்...

No comments:

Post a Comment