add

Monday, June 10, 2013

நானும் ஜிதின் அம்மாவும்...3


'நீ தான் பாப்பா ஆச்சே... பால் தான சாப்டுவ...?' என்று கிண்டலடித்து விட்டு நன்றாக வாய்விட்டு சிரித்தாள். அவள் சிரித்தது ஏதோ சிறு குழந்தையின் சிரிப்பு போல இருந்தது.*
அவள் சிரிக்கும் அந்த அழகை அப்படியே ரசித்துக்கொண்டு இருந்தேன்.*
'சரி.. இரு...' என்று ஒருவழியாக சிரிப்பை அடக்கியவர்.. பால் எடுத்து வர உள்ளே சென்றாள்.
அதுவரை.. எந்த இரண்டாம் எண்ணமும் இல்லாமல் இருந்த நான்... அவளை பின் தொடருந்து.. அடுப்படிக்கு சென்றேன்... அவள் பாலை ஊற்றிக்கொண்டு இருந்தாள் . மெதுவாக அவளது பின்னால் சென்றேன். அந்த ஆரஞ்சும் மேரூனும் கலந்த அந்த நைட்டியில் அவளது குண்டிகள் இரண்டும் 'கும்ம்'மென தூக்கி கொண்டு இருந்தன. 'என்னை பிசையேன் ' என்று என்னை அழைதுக்கொண்டு இருந்தன. அடுத்த அடி நான் மெதுவாக*எடுத்துவைத்தேன். என் காலடி சப்தம் கேட்டு... அவள் மெதுவாக என்னை திரும்பி பார்த்தாள் .'வா வா... ' என்று என்னை ஆசையுடன் கூப்பிட்டாள் .நானும் ஆசையோடு உள்ளே சென்றேன்..
'அவ்ளோ தானா..? வேற ஒன்னும் இல்லையா?' என்றேன் நான். எங்கிருந்து துணிவு வந்ததோ தெரியவில்லை.
'வேற என்ன வேணும்... உனக்கு... அடி வேணுமா ?' என்று அதட்டினாள்.
'ஹ்ம்ம்...' என்றேன்....
'பால் தான வேண்டும்.. தரேன்... குடிச்சிட்டு கெளம்பு..' என்றவள் சிரித்தாள்.
இரண்டு அடி நான் முன்னேற... அவள் எந்த பதட்டமும் இல்லாமல் அப்படியே நின்றாள். அவள் என் முகத்தை பார்க்காமல் தரையை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தாள். நான் இன்னும் முன்னேறி சென்று... அவளது வலது கையை தொட்டேன். பொய்யாக கையை எடுத்தாள். மீண்டும் ஒரு முறை அவளது கையை தொட்டேன்... இந்த முறை... அவள் அப்படியே என்னை நோக்கி வந்து மார்போடு சேர்த்து அழுத்தி கட்டிகொண்டாள். அப்போது நைட்டிக்குள் இருந்த அவளது 3மாங்கனிகள் எனது மார்போடு சேர்ந்து அழுந்தின. அதா நான் நன்றாக உணர்ந்தேன். காம்புகள் இரண்டும் துருத்திக்கொண்டு இருந்திருக்க வேண்டும். அதன் காரணமாக எனது மார்பில் லேசாக ஒரு எக்ஸ்ட்ரா அழுத்தம் இருந்தது தெரிஞ்சது. அவளும் தனது ஆர்வ மிகுதியால் என்னை இறுக்கி அனைத்து கொண்டாள் . நானும் அவளை இறுக இறுக அணைக்க... அவள் நெளிந்தாள் . அப்படியே... நான் அவளது தூம் கழுத்தும் சேரும் இடத்தில் நாக்கால் நக்கி ஒரு முத்தம் வைத்தேன். அதற்காகவே ஏங்கியவள் போல... ஒரு பெரு மூச்சும்... லேசாக முனகல் சப்தமும் கொடுத்தாள் . அது என்னை திக்கு முக்காட வைத்தது. நான் மேலும் மேலும் பரவசம் அடைந்தேன். நான் பெரிதும் ஆசைப்பட்ட ஒரு ஆண்ட்டி எனக்கு கிடைத்த காரணத்தால் நான் பூமியில் இருந்தாலும் வானத்தில் பயனதிதுக்கொண்டு இருந்தேன். அப்பயே அவளது முதுகை கட்டியுருந்த இரண்டு கைகளில் ஒன்றை மெதுவாக கீழே இறக்கி அவளது அந்த பழுத்த ஒரு குண்டியை அழுத்தினேன். அது பண்ட்சு மெத்தையை அழுத்துவது போல மெதுவாக உள்ளே சென்று... அழகாக வெளியே வந்தது. மறுபடியும் மறுபடியும்... அதை நான் செய்தேன். நான் செய்ததை சாரதா மிகவும் ரசித்துக்கொண்டிருந்தாள். மறுப்பக்கம் அவள் எனது முதுகை சட்டையின் மேல் நன்றாக பிறாண்டிக்கொண்டு இருந்தாள். நான் அவளது குண்டியை அலுதும்போதேல்லாம்.. அவளது கீறல்கள் எனது முதுகில் அதிகமாகிக்கொண்டே போனது. அவளுக்குள் பல நாள் ஏக்கம் இருப்பது அவளது நடத்தையில் இருந்து நன்றாக தெரிந்தது.

ஒரு ஐந்து நிமிடங்கள் சென்றிருக்கும். இருவருக்கும் இருவரது உடலையும் பிரிய மனசு இல்லை. ஆனால் அவ்வாறே இருந்தால் மட்டும் காமம் நிறைவேற போவதில்லை என்பதை உணர்ந்த நான்.... எனது இரண்டு கைகளையும் கொண்டு இப்போது அவளது சூத்தை பிசைந்தேன். பரோட்டாவுக்கு பிசைந்த மாவு போல அவளது சருமம் மிருதுவாக இருந்தது. கொஞ்ச நேரத்தில் நான் அவளது கழுத்தில் இருந்து என் முகத்தை எடுத்து.... அவளது உதட்டை நோக்கி எனது உதட்டை கொண்டு சென்றேன். அதற்காகவே ஏங்கிய அவள்... எனது உதடு வருவதற்கு முன்பே அவளது உதட்டை கொண்டு வந்தாள் . அந்த காரணத்தால் எங்கள் இருவரது உதடும் சீக்கிரமே ஒன்று சேர்ந்தன. நான் அவளது கீழ் உதட்டை எனது இறந்து உதட்டுக்களின் கட்டுப்பாட்டுக்குள் கொண்டு சென்றுவிட்டேன். அவளது எச்சிலை உறிஞ்சி இழுத்து சுவைத்தேன்... மெல்ல மெல்ல... எனது நாக்கை அவளது வாயினுள் விட்டேன்.. அதை அவள் பெரிதும் ரசித்திருக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன். அவளது நாக்கை உள்ளே இழுத்துக்கொண்டு எனது நாக்கை வரவேற்றாள் . எனது நாக்கி இருந்த எச்சிலை நன்றாக உறிஞ்சி எடுத்தாள் . இப்படியாக எனது நாக்கும் அவளது நாக்கும் மாறி மாறி அடுத்தவர் வாய்க்குள் போயி கபடி விளையாடிக்கொண்டு இருந்தன. ஆனால் இவ்வளவு நேரமும்.... எனது கைகள் அவளது குண்டியிலும்.. அவளது கைகள் இரண்டும்... எனது முதுக்கு சற்றே கீழயும் கட்டுண்டு இருந்தன. இந்த விளையாட்டை அவள் பெரிதும் ரசித்தாள் . அவளது செய்கைகளில் இருந்து.... அவள் இன்னும் சின்ன பிள்ளை போல காமத்தில் இருக்கிறாள் என்பது தெரிஞ்சது. அவளுக்கு.... சிற்றின்ப விளையாட்டுக்கள் பிடிக்கின்றன. இவள்... மூடு ஏறியவுடன்... ஓழ் வாங்க வேண்டும் என்று நினைக்கும் ஆண்ட்டி இல்லை. காமத்தை காப்பி போல மெல்ல மெல்ல சுவைக்க வேண்டும் என்று எண்ணுபவள் என்று புரிந்துகொண்டேன். சிறிது நேரம்... அந்த பொசிசனிலே நாங்கள் இருவரும் விளையாடிக்கொண்டு இருந்தோம். என்னுடைய பூலும் பேண்டை கூடரமாக்கி அவளது நிதியை உரசிக்கொண்டு இருந்தான். எனது கைகளை ரெம்ப கஷ்டப்பட்டு... அவளது குண்டியிலிருந்து எடுத்து... அவளது கனிகளுக்கு கொண்டு வந்தேன்... அப்படியே நிதியின் மேலே வைத்து நான் அழுத... அது அந்த கால பஸ்களில் இருக்கும் ஹாரன் போல மெதுவாக உள்ளே சென்று மெதுவாக வெளியே வந்தது. அப்படி ஒவ்வொரு முறை செய்யும் போதும்... அவளது மூச்சுக்காற்றில் ஏற்றம் இறக்கம் இருப்பதை நன்றாக உணர முடிந்தது. இப்போது தான் எங்களது உதடுகள் இரண்டும் பிரிந்தன. அவள் அரை மயக்கத்தில் இருப்பதை போல் காணப்பட்டாள். அவளது கண்கள் சற்றே மேலே சொருகி இருந்தது. அதை பார்க்கும் எந்த ஆணுக்கும் மூடை ஏற்றும் அளவுக்கு இருந்தது அது. அவள் உள்ளே பரா அணியாத காரணத்தால் சற்றே தொங்கியது அவளது முலைகள் இரண்டும். கையில் பிடிக்கவும் ஈசியாக இருந்தது. அவளது நைட்டியின் மேல் என்னால் அந்த காம்புகளை உணர முடிஞ்சது. அவள் தனது கைகள் இரண்டையும்.. பின்னல் இருந்த அடுப்படி மேடையின் மேல் சாய்ந்த குண்டிகளுக்கு உதவ பிடித்திருந்தன. நான் கொஞ்ச நேரம் நைட்டியோடு சேர்த்து அந்த இரண்டு கனிகளையும் பிசைந்தவாறே இருந்தேன். எனக்கு பெண்களின் மார்பகங்கள் மேலே எப்போதும் தனி ஈடுபாடு உண்டு. நான் பிசைய பிசைய... அவள் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விட்டத்தை பார்க்க ஆரமித்தாள். அனால் அவள் ஒன்றும் அங்கே கண்டிருக்க முடியாது. அவளது கண்கள் காமலோகத்தில் லயித்து இருந்தது. சிறிது நேரம் கழித்து.. நான்... ஏற்கனவே பாதி இறக்கி விடப்பட்டிருந்த அவளது நைட்டியின் ஜிப்பை மேலும் முழுவதுமாக கீழே இறக்கினேன்.
'ஹ்ம்ம்...ஆங்...' என்று முனகல் ஆரமித்தாள் அவள் .
அந்த ஜிப்பானது... அவளது காய்கள் இரண்டும் பிளவுபடும் அந்த இடத்திற்கு ஒரு ஒரு இன்ச் கீழேயோடு முடிந்தது. அவளது அந்த இடம் இன்னும் இன்னும் வெள்ளையாகி கொண்டே போனது. அவளது காம்புகள் என்ன கலரில் தான் இருக்கும் என்று அறிய நான் ஆவலானேன். காமம் உந்த நான்... எனது வலது கையை... நைட்டியினுள் விட்டேன். அது நேராக அவளது அந்த அழகிய மாங்கனியை கொஞ்சநேரம் தடவ ஆரமித்தது...
'ஸ் ....ஸ்ஸ் ....' என்று அவள் சில்லிட்டால் எனது ஸ்பரிசம் அவளது கனிகளில் நேரடியாக பட்டதும்... அவளது நைட்டியின் உள்ளே சென்ற எனது கை வெளிய வர மறுத்தது. மேதுவாகள அவளது... மார்பகங்களை பிசைந்துகொண்டு இருந்தேன். அவளது பாச்சி இருக்கும் இடத்தை சுற்றியே தடவிக்கொண்டு இருந்தேன். நான் பிசைய பிசைய அவள் முனகிக்கொண்டே இருந்தாள். அவளது முனகல் சப்தம் எனக்கு ரெம்பவும் பிடித்து இருந்தது அந்த காரணத்தால் நான் மேலும் மேலும் அவளது கனிகளை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அழுத்தம் கொடுத்து தடவினேன். அவள் தனது இரண்டு கைகளையும் பின்னால் இருந்த திண்டி பிடித்துகொன்டு எனக்கு வசதியாய் நின்றாள். நானும் எனது குஞ்சி கூடாரம் அடிக்கும் அந்த நிலையிலேயே அவளது அருகில் நிற்க அது அவளது வாயிற்று பகுதியை இடித்துக்கொண்டு இருந்தது. நான் மெதுவாக அவளது அருகில் சென்றேன். அப்படியே அவளது கனிகளை பிசைவதை நிறுத்தினேன். அவள் தனது காமக்கண்ணால் என்னை பார்த்தாள். நான் அப்படியே அவளது வாயில் முத்தமிட போனேன் அவள் தன பங்கிற்கு.. அவளது வாயை எடுத்துக்கொண்டு எனது வாயருகில் வந்தாள். நாங்கள் இருவரும் இன்னொரு முறை எச்சிலை பரிமாறிக்கொண்டோம். இந்த முறை கொஞ்சமும் வாயை விட்டு வாயை எடுக்காத வண்ணம் ஒரு மூன்று நிமிடங்கள்... கிஸ் அடித்தோம். இதற்குமுன் அவளுக்கு இப்படி ஒரு முத்தம் கிடைத்ததா என்பதே சந்தேகமாய் இருந்தது எனக்கு. நான் கொஞ்சம் சற்றே அதிக பலத்துடன் அவளது கீழ் உதட்டின் உள்ளே கடித்துவிட்டேன். அது சிவந்திருக்க வேண்டும். திடீரென்று அவள் தனது உதட்டை என்னிடம் இருந்து பிரிக்க அதுவே காரணம். பரவா இல்ல அதுவும்... வசதியாய் போனது எனக்கு.. அவளுக்கும் தான்.... நான் எனது பலத்தை கொண்டு அவளது... குண்டிகளை தொட்டு அவளை தூக்கினேன்.. அப்படியே அந்த கிச்சனில் இருந்த திண்டின் மேல் அவளை உட்கார வைத்தேன். அவளது மேனி பஞ்சு போல் இருந்தது. அந்த நேரம் அவளது வெயிட் சுத்தமாக தெரியவில்லை. காற்றை சுமப்பது போல உணர்ந்தேன். அவளும் சிரித்துகொண்டே என்னை உச்சி முகர்ந்தாள் . இந்த முறை நான் நேராக அவளது கெண்டை காலுக்கு சென்றேன் அவளது நைட்டியை தூக்கியவாறு... அங்கு எனது நாக்கால் நக்கினேன். அவள் மேலே நோக்கியவாறு கண்ணை மூடிக்கொண்டு உடல் சிலிர்ப்பதை ரசித்துக்கொண்டு இருந்தாள்.
என்னுடைய கைகள் தானாக கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவளது நைட்டியை மேலே தூக்க தூக்க நான்... அப்படியே அவளது கால்களை நக்கிகொண்டே அவளது முட்டி வரைக்கும் சென்றேன். மலை ஏற ஏற அப்படியே பாறைகள் மறைய தொடங்கி பணிப்ரதேசம் ஆரமிப்பது போல.. ஏற்கனவே வெள்ளையாய் இருந்த அவளது மலையாள கால்கள்... இன்னும் வெள்ளை வெளேர் என்று ஆகிக்கொண்டே போனது.. அவளது புண்டை என்ன நிறத்தில் இருக்கும் என்பதை காண எனது உள்ளம் பிரயாசை கொண்டது... நான் இவ்வளவு தூரம் சென்றும் அவள் இன்னும் காமலோகதிளிருந்து கீலோகத்துக்கு வரவில்லை...
இதற்கும் மேல் என்னால் காத்திருக்க முடியவில்லை.. எனது காம எண்ணம் என்னை ஆட்கொண்டது. எப்படியேனும்.. சீக்கிரம் அவளை அடையவேண்டும் என்று எனது காமநாத உள்ளிருந்து என்னை உசுப்பேத்தினான். நான் மதி மயங்கினேன். அவ்வளவு நேரம்... மலை ரயில் போல மெதுவாக ஏறிக்கொண்டு இருந்த நான்... சட்டென்று ஸ்பீட் எடுத்து... எக்ஸ்பிரஸ் ட்ரைன் போல வேகமெடுத்தேன்.... அதுவரை.. அவளது அந்த மைதாமாவு போன்று இருக்கும் தொலை நக்கிகொன்தூர் இருந்த நான் இப்போது... முத்தை தூக்கி.. வைத்துவிட்டு... கைகளால் அவளது பின்னந்தோடையை வருடியவாறு வேகமாய் அவளது அரிப்பெடுத்து ஆடும் புண்டையை நோக்கி சென்றேன். அவ்வாறு வேகமாய் சென்றது எனது கை பிசுபிசுத்து போயிருக்கும் அவளது புண்டையை அடைந்தது. அப்போது தான் மழை பெய்து விட்டிருக்கும் புள் தரையை போல சற்றே சேரும் சகதியுமாய் இருப்பதை போல நான் உணர்ந்தேன்... நான் அவளது கூதியை தொட்ட நேரம்... அவள் விண்வெளியில் பரப்பவல் போல காணப்பட்டாள். அப்போது.... அவள்... ஒரு மாபெரும்.... பெருமூச்சையும்... 'ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்....ம்ம்ம்மா.......' என்றும் பேரு முனகல் விட்டாள். நான் சடாரென்று அங்கிருந்து எனது கையை வேகமாய் எடுத்தேன்.. எடுத்த கையை நேராக எனது மூக்கின் அருகே கொண்டு சென்றேன்..... எனக்கு அந்த வாசம் புதிது இல்லை என்றாலும்.. அவளுடைய வாசம் புதியதுமாக மயக்கும் நறுமணம் கொண்டதாகவும் இருந்தது.... அந்த நேரத்தில் எனது மூளையானது... என்னை ஆட்கொண்டுவிட்டது... இதயம் சொல்லும் எதையும் மூளை ஏற்கவில்லை... என் மூளை 'மறுபடியும்.. அவளது புண்டையில் கையை விடு' என்று என்னை அதிகார தொனியில் கட்டளை இட்டது. திரிஷாவின் புண்டையை கண்ட விஜயின் பூல் போல எனது கைகள் ஆட்டம் போட்டவாறு.. மறுபடியும்.... அவளது பின்னந்தோடையை தடவியவாறு மறுபடியும் சென்றது. இந்த முறை.. நான் அவளது பின்னந்தோடையில்... குண்டிக்கு கீழே.. ஒரு கிள்ளு கிள்ளினேன்...'யாம்...மா...' என்று அவள் கத்தினாள். அங்கிருந்த எனது கை வேகமாய்... அவளது புண்டையை அடைந்தது...
அவளது புண்டையானது.. நிறைய மயிர்கள் நிறைந்த ஒரு வனப்பகுதியை போல இருக்கவேண்டும் என எனக்கு தோன்றியது. அதற்கு காரணம்... எனது கையில் அகப்பட்ட அவளது அடர்த்தியான கூதி மயிர் தான் காரணம்... அவளது புண்டையிளுருந்து வழிந்த அமுதமானது அவளது புண்டை மயிர்களையும் நனைத்து இருந்தது. அவை பிசு பிசு என்று தடவவே இதமாக இருந்தது... எனது விரல்களால் அவளது கூதியில் இருக்கும் முடிகளை கொஞ்ச நேரம் தடவினேன். கொஞ்ச நேரம் சுருளாக்கி கொண்டிருந்தேன். பிறகு நேராக இன்னும் இரண்டு மூன்று இன்ச்கள் முன்னிஎரினென். எனது.... நடுவிரலானது.. நேராக அவளது புண்டையின் பருப்பை அடைந்திருந்தது.... அதை நான் தொட்டதும்.... அவள் உடம்பு.... மறுபடியும் சிலிர்த்தது..... 'ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ... ' என்கிற சப்தமும் அவளது வாயிலிருந்து வந்தது. எவ்வளவு தான் நான் முன்னேறினாலும்... விளையாடினாலும்... அவள் மட்டும் தனது கண்களை திறப்பவலாய் இல்லை... அவள் எனது காம விளையாட்டுக்களை ரசித்துகொண்டு இருந்தாள். அதற்கும் மேல் காமத்தை அடக்க முடியாத நான்... அவளது...ஆரஞ்சு நிற அந்த நைட்டியை... வேகமாக தூக்கினேன்.. அது அவளது.... புண்டை வரை காட்டியவாறு தூக்கி வீசப்பட்டது. முதல் முறையாக என்னை ஆட்ட்க்கொண்ட ஒரு பெண்ணின் அந்தரங்க அடுப்பங்கரையை நான் பார்த்தேன். அவளது புண்டை சுத்தமாக தெரியவில்லை. முழுவதுமாக வெளிகத்தான் செடிகளை போல படர்ந்து வளர்ந்து இருந்த அவளது கூதிமயிர்கள் மறைத்துக்கொண்டு இருந்தன. ஆகா... அவளது அமேசான் காடுகளை பார்த்த நான் திக்கு முக்காடி போனேன். என்ன தான் ஆயிரம் இருந்தாலும் என்னால் அவளது.... கருத்த முடிகளை பார்த்து பரவசமாகாமல் இருக்க முடியவில்லை. அதற்க்கும் மேல் நேரத்தை வீணாக்காமல் நான்... நேராக அவளது கூதியை நோக்கி நக்க ஓடினேன்... அன்று வரை தெரியவில்லை நான் நக்கிய கூதியில் இது ஒரு மறக்க முடியாத கூதி என்று... வேகமாக சென்ற எனது முகம்... அவளது பருத்த தொடைகளின் இடையில் சிக்கி கூதி வரை செல்ல முடியாமல் மாட்டிகொண்டது. எனது அந்த பேராபத்தை உணர்ந்தவள் கொஞ்சம் கால்களை விரித்து காட்டினாள். இம்முறை எனது வாய் நேராக அவளது கருத்த ரோமங்கள் இருக்கும் அந்த புண்டையை அடைந்தது. அது நான் செய்த காம விளையாட்டால் அது... மன்மத மேடாக மாரிபோயிருன்தது. முடிகள் வாய்க்குள் சென்றால் ஒருமாதிரி இருக்கும் நமக்கு.. ஆனால் அன்றோ எனக்கு எதுவும் செய்யவில்லை. அவளது புண்டையில் இருந்து வழிந்து வரும் மன்மத நீரை குடிக்கும் வரை எனது மயக்கம் தெளில்ய போவது இல்லை என்பதை நாங்கள் இருவரும் அறிந்தோம். நான் அவளது புண்டையின் அருகே சென்றது தான் தாமதம்.. அவள் மேலும் சாய்ந்து பின்னால் இருக்கும் சுவற்றில் தன்னை தக்க வைத்து கொண்டு.. எனது தலையை தனது இரு கைகளாலும் அழுத்தி எனது முகத்தை புண்டையினுள் அமுக்கினாள். நான் அதை சற்றும் எதிர்பார்க்கவில்லை.. அதோடு எனது முகத்தை நானும் சரியாக அங்கு செல்ல எதுவாக வைக்காத காரணத்தால்.... எனது மூக்கானது அவளது புண்டையில் வேகமாக போயி சொருகியது... அப்போது அந்த மன்மத மனம் எனது மூக்கின் வழியாக உள்ளே சென்று எனது அங்கம் எங்கும் நிறைந்தது. அது ஒரு விதமான நாற்றமாக இருந்தாலும்.... போதையில் இருக்கும் நமக்கு இன்னும் போதை ஏற்றுவதாக இருந்தது அது... அவளது கூதியை இதுவரை... அவளது புருஷன் நக்கி இருக்கானா இல்லையா என்பது தெரியவில்லை. அவள் இவ்வாறு காட்டமாக நடந்து கொள்வதை பார்த்தால்.... ஒன்று அப்படி இல்லாமலிருக்க வேண்டும்... இல்லை என்றால் கூதியை நக்குவது இவளது பெண்டசியாக இருக்க வேண்டும். எப்படியோ.. எனக்கு ஒரு அரிப்பெடுத்த கூதி கிடைத்தது... !!! :-) பசியில் கண்மண் தெரியாமல் மேயும் மாட்டை போல நான் அவளது கூதியில் விளையாடினேன்... நாவை நன்றாக சுழற்றி சுழற்றி... அவளது கூதியின் பருப்பை நக்கினேன். நான் ஒவ்வொரு முறையும் அவளது பருப்பில் நாக்கை வைக்கும் போதும் எடுக்கும்போது... அவள் 'ஸ்ஸ்ஸ் ...' 'ஆ..ஆ... ' என்று மாறி மாறி உச்ச நிலையை நோக்கி சென்று கொண்டிருந்தாள். அவளது அந்த சப்தம் என்னை மேலும் மேலும் அவளது புண்டையை நக்க காரமாய் அமைந்தது. அவள் தனது கைகளை எடுக்காமல் மேலும் மேலும் என்னை உள்ளே அழுத்தி கொன்று இருந்தாள் . நானும் அவளது புண்டையில் இருந்து வழியும் தேனை முழுவதுமாக குடிக்கும் நோக்குடன் அதா ரசித்து ருசித்துகொண்டு இருந்தேன். அவள் தனது கால்களை எனக்காக விரித்துவைதிருந்தாள். அவளது நைட்டியை ஒரு கையால் தூக்கி பிடித்தவாறு எனக்கு... நன்றாக காமித்தாள் .
ஒரு பத்து நிமிடங்கள் போயிருக்கும் நான் அவளது கூதியை நக்கி, கடிப்பதையே தொழிலாக செய்துகொண்டு இருந்தேன். அவளது.. கூதியும் நான் நக்க நக்க தேனை கசிய விட்டுக்கொண்டு இருந்தது. எனக்கு அதன் சுவை பிடித்துப்போனதால் விடாமல் நக்கிகொண்டு இருந்தேன். அவளது... அந்த உணர்ச்சி மிக்க நேரத்தில்... உடம்பில் நிறைய வியர்வை துளிகள் வந்து. அவளது வெளிறிய ஆரஞ்சு கலர் நைட்டியி ஈரமாக்கி கொண்டு இருந்தது. சிறிது நேரம் கழித்து.. நான்... அவளை அண்ணார்ந்து பார்த்தேன்.. அவள் அப்போதும்.. மேலே நோக்கியவண்ணம் மேலும் புண்டை நக்குவதை எதிர்பார்த்துக்கொண்டு இருந்தாள். நான் மெல்லமாக அவளை பார்த்து புன்னகைத்தேன். அவள் கவனிக்கவில்லை. மெதுவாக எனது கை விரல்களால் அவளது புண்டை பருப்பை தடவினேன். அப்போது தான் கண் திறந்து.. என்னை பார்த்தாள்.'இன்னும் என்னை என்ன என்ன செய்ய போகிறாய்..." என்கிற பாடல் அவள் மனதில் ஓடியிருக்கும் போல. அவளது காமம் நிறைந்த கண்கள் இரண்டும் என்னை மொய்க்கும் வண்ணம் பார்த்தன. அவளது ஆதாரங்கள் வழக்கத்துக்கு மாறாக சிவந்து காணப்பட்டன. அதன் மேல் சில வியர்வை துளிகள் தேங்கி நின்றன. அவை வெளிச்சத்தில் மின்னி வைரம் போல காட்டிக்கொண்டன. இரண்டு நிமிடங்கள் நாங்கள் இருவரும் கண்களை அகலாமல் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தோம். அவற்றில் ஆயிரமாயிரம் எண்ணங்கள் பரிமாற்ற ஆரமித்தன. அந்த இரண்டு நிமிடங்களும் அவளது கூதி மற்றும் கூதியை சார்ந்து இருக்கும் அந்த மயிர் காட்டை எனது இரண்டு விரல்கள் மேய்ந்துகொண்டு இருந்தன. ஒவ்வொரு முறை அவளது புண்டையின் அருகே செல்லும் போதெல்லாம் அவளது உதடுகள்.... விரிய ஆரமித்தன. ஒ.. கீழ் வாயை விரிப்பதால் மேல் வாயும் விரிகின்றனவோ என்று எண்ணிக்கொண்டேன்.
இரண்டு நிமிட பருப்பு கடைதலுக்கு பின்னால் நான் அவளது கூதியினுள் எனது நாடு விரலை மட்டும் செலுத்த ஆரமித்தேன். அவளது புண்டை வாசலை எனது விரல் தொட்டதும்.. மறுபடியும் கண்களை மூடிக்கொண்டாள். மீண்டும் அவள் காமலோகம் செல்கிறாள் என்பதை நான் உணர்ந்து கொண்டேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக எனது விரலை நான் முன்னேற முன்னேற விட்டேன். அப்படி அது முன்னேறி சென்று கொண்டிருக்கும்போதேல்லாம்... அவள் ஈன ஸ்வரத்தில்... 'ஸ்ஸ்ஸ் ...... ஸ்ஸ்ஸ் ..... ஹா.....ஹாஆஆ....' என்றெல்லாம் காம சுகத்தை அனுபவிக்க ஆரமித்தாள். அதை நான் பெரிதும் விரும்பி ரசித்தேன். உள்ளே சென்ற விரல் முடிவை தொட்டதும்... அங்கிருந்து.. திரும்பி வர ஆரமித்தது. மறுபடியும்... வாசலண்டை வந்ததும். அவை... முன்னேற தொடங்கியது . இப்படியாக எனது விரலானது அவளது புண்டையை ஒழக்க ஆரமித்தது.... அப்படி செய்யும் போது அவளது மன்மத பானம் மறுபடியும் ஊற்று எடுக்க ஆரமித்தது. அவளது புண்டை அரிப்புக்கு என்னால் முடிஞ்சா ஒரு சிறிய செய்கையை நான் செய்ய ஆரமித்தேன்.

No comments:

Post a Comment